Tuesday 3 April 2012

ನಿಜಕ್ಕೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನು?


ನಿಜಕ್ಕೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನು?


`ತುಸು ದೂರ ಸುಮ್ಮನೆ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಬಂದೆಯಾ.....ನಡುವೆಲ್ಲೊ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಯವಾದೆಯಾ....  ಈ ಹಾಡಿನ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ನ ನೀವೂ ಕೇಳಿರಬಹುದು. ಹುಡುಗರು ಚಿತ್ರದ ಈ ಹಾಡನ್ನು ಹಾಡಿದ್ದು ಸೋನು ನಿಗಮ್. ಆ ಕಂಠಸಿರಿಯೇ ಹಾಗೆ. ಒಮ್ಮೆಗೆ ಎಂಥವರನ್ನು ಆಳವಾದ ಚಿಂತನೆಗೆ ಹಚ್ಚುವಂಥದ್ದು. ಇನ್ನು ಈ ಮೇಲಿನ ಸಾಲು ಒಂದರ್ಥದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಜೀವನಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಅಂದ್ರೆ ತುಂಬಾ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತೆ. ಬೇಕಾದ್ರೆ ಒನ್ ಸೆಕೆಂಡ್ ಈ ಹಾಡನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕೇಳಿ....
ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲೂ ಹಾಗೇನೆ ಯಾರೂ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಬರಲ್ಲ. ಎಲ್ಲೋ ಕೆಲವೊಬ್ಬರೂ ಒಂದೆರೆಡು ಹೆಜ್ಜೆ ಬರ್ತಾರೆ ಅಷ್ಟೇ. ನಮಗೆ ಇಷ್ಟಾನೂ ಆಗ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ನಡುವಲ್ಲೆಲ್ಲೋ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮಾಯಾವಾಗ್ತಾರೆ.....
ಆಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ಒಬ್ಬನೇ ಕೂತ್ಕೊಂಡು ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ.. ನಿಜಕ್ಕೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನೂ ಅಂತ. ಆದರೆ ಇಲ್ಲೀ ತನಕ ನನ್ನ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಉತ್ತರ ಸಿಕ್ಕೇ ಇಲ್ಲ. ಆವಾಗೆಲ್ಲಾ ನಾನು ರವಿಬೆಳೆಗೆರೆಯವರ ಮನಸೇ ಸಿಡಿ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಒಂದರ್ಧ ಘಂಟೆ ಕೇಳ್ತೀನಿ. ಒನ್ಟೈಮ್ ರಿಲ್ಯಾಕ್ಸ್ ಕೊಡೋಕೆ ಬೆಳಗೆರೆಯವರ ಆ ಸಣ್ಣದೊಂದು ವಾಯ್ಸ್ ಸಾಕು. ಆದ್ರೆ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತು....ಜಸ್ಟ್ ಒನ್ ಅವರ್..ಟೂ ಅವರ್....ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ದಿನ ಅಷ್ಟೇ. ಮತ್ತೆ ದಿನನಿತ್ಯದ ಜಂಜಾಟ ಕಳೆದ ಮೇಲೆ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆ ನಿಜಕ್ಕೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನು?
ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲೂ ತುಂಬಾ ಜನ ಕೇರ್ಟೇಕರ್ಗಳು, ಜೀವನವನ್ನು ಅಥೈಸಿದವರು ಬಂದು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ನನಗೂ ಒಬ್ಬರು ಗುರು ಅಂತ ಇದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಪಕ್ಕಾ ಪ್ರೋಫೆಶನಲ್ ಅಂತ ನಾನ್ ಹೇಳೋದಿಲ್ಲ...ಆ ಥರಾನೂ ಅವ್ರಿಲ್ಲ...ಬಟ್ ಆ ಮನುಷ್ಯನ ಕೆಲವೊಂದು ಮಾತುಗಳು ಮಾತ್ರ ಜೀವನಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಅಗತ್ಯ ಇದೆ ಅಂತ ಅನಿಸುತ್ತೆ...ಆದ್ರೆ ಅನಿಸೋವಾಗ ಮಾತ್ರ ತುಂಬಾ ಲೇಟಾಗುತ್ತೆ...ಸಮಯ ಬಂದಾಗ ಅವರು ಯಾರೂ ಅಂತ ಹೇಳ್ತೀನಿ....
ಹಾಗಂತ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ರೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನೂ ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಕ್ಲೀನ್ ಆ್ಯ
ಂಡ್ ಕ್ಲಿಯರ್ ಉತ್ತರ ಸಿಗೋಲ್ಲ. ನಮ್ಮಲ್ಲೇ ನೋಡಿ.....ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನೂ ಅಂತ ತಿಳಿಕೊಡೋಕೆ ಅದೆಷ್ಟೂ ಪುಸ್ತಕಗಳಿವೆ, ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಕೇಂದ್ರಗಳಿವೆ, ಮಹಾನ್ ಮೇಧಾವಿಗಳಿದ್ದಾರೆ ಅಷ್ಟೇ ಯಾಕೆ ಜೀವನವನ್ನು ಅಥೈಸುವುದನ್ನೇ ವೃತ್ತಿಯಾಗಿಸಿದ ಆಪ್ತಸಮಾಲೋಚಕರಿದ್ದಾರೆ! ಇವರೆಲ್ಲಾ ಏನೇ ಹೇಳಿದರೂ ಜೀವನ ಅಂದ್ರೆ ಏನೂ ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಉತ್ತರ ಮಾತ್ರ ಸಿಗೋದೇ ಇಲ್ಲ.....!
ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸೋ ಪುಸ್ತಕ, ಸಿಡಿ ಏನಾದ್ರೂ ಮಾಕರ್ೆಟ್ಗೆ ಬಂದರೆ ಖರೀದಿಸೋದು ನನ್ನ ಹವ್ಯಾಸ. ಹಾಗಂತ ನಾನೊಬ್ಬನೇ ಓದೋದಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ಗೂ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ. ಒಂದ್ ಸಲ ಬೆಳಗೆರೆಯವರ ಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳ್ತಾ ಹೋದಾಗ ನನ್ನೊಬ್ಬ ಗೆಳೆಯ ಏನಂದ ಗೊತ್ತಾ? ಅವರಿಗೇನೂ ಟೈಮ್ ಇದೆ, ಬೇಕಾದಷ್ಟು ದುಡ್ಡಿದೆ...ಏನ್ ಬೇಕಾದ್ರೂ ಬರೀಬಹುದು ಅಂತ ಕೇರ್ಲೆಸ್ ಆಗಿ ಮಾತನಾಡಿದ. ಒಂದೆರೆಡು ವಾರ ಬಿಟ್ಟು ಅದೇ ಬೆಳಗೆರೆಯವರದ್ದು `ಮನಸೇ ಸಿಡಿ ಹಾಕಿದಾಗ...ಅದೇ ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ ತುಂಬಾ ಸೀರಿಯಸ್ಸಾಗಿ, ಸೈಲೆಂಟಾಗಿ ಕೇಳ್ದಾ ಇದ್ದ..ಈಗ ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಸರದಿ ನನ್ನದು. ಈಗೇನ್ ಹೇಳ್ತೀಯಾ ಅಂದ್ರೆ.  ಅವನಿಂದ ಬಂದ ಉತ್ತರ `ಸುಮ್ಮನೆ ಕೂತ್ಕೊಂದು ಕೇಳೋದು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅನಿವಾರ್ಯ..! ಆದ್ರೆ ಆತ ಕೊಟ್ಟ ಉತ್ತರವೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆ ಹುಟ್ಟಿಹಾಕಿತು. ಹಾಗಂತ ಈ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಹೋಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವರವರ ಅಭಿರುಚಿಗೆ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದು ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾದೆ.....
ಆದ್ರೂ ಜೀನ ಅನ್ನೋ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರ ಮಾತ್ರ ಸಿಗಲೇ ಇಲ್ಲ.......!

1 comment: